2024 T20 World Cup

2024 T20 World Cup: สหรัฐอเมริกาได้รับการคัดเลือกอัตโนมัติ

ฝ่ายชายของสหรัฐอเมริกากำลังพยายามผ่านเข้ารอบสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 T20 ที่ออสเตรเลีย

พวกเขาต้องเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของรอบคัดเลือกในเดือนกรกฎาคม ซึ่งรวมถึงฮ่องกง, เจอร์ซีย์, เนเธอร์แลนด์, ปาปัวนิวกินี, สิงคโปร์, ยูกันดา และเจ้าภาพ, ซิมบับเว สหรัฐอเมริกาได้รับคุณสมบัติอัตโนมัติสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกชาย T20 ในปี 2024 ในฐานะประเทศเจ้าภาพร่วม ร่วมกับหมู่เกาะอินเดียตะวันตก

ฉบับปี 2024 จะจัดขึ้นในอเมริกาเหนือเป็นครั้งแรก และจะมี 20 ทีมเข้าร่วม จะมีผู้คัดเลือกอัตโนมัติ 12 คน โดยที่เหลืออีกแปดตำแหน่งมาจากรอบคัดเลือกระดับภูมิภาค 12 จะประกอบด้วยแปดทีมแรกจากงาน 2022 สองเจ้าภาพ บวกสองอันดับถัดไปในการจัดอันดับ

เอยา เกซเกซ กะลาสีโอลิมปิคตูนิเซีย เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 17 ปี หลังเกิดอุบัติเหตุจากการฝึกในน่านน้ำนอกกรุงตูนิส เมื่อวันอาทิตย์

เกซเกซเป็นชาวตูนิเซียที่อายุน้อยที่สุดในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวเมื่อปีที่แล้ว และได้เข้าแข่งขันในประเภท 49er FX หญิงกับซาร์รา น้องสาวฝาแฝดของเธอ ซึ่งมีอายุมากกว่า 2 นาที

คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งตูนิเซีย (CNOT) กล่าวถึงการเสียชีวิตของเธอว่าเป็น “โศกนาฏกรรมในวงการกีฬา” ในขณะที่รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาและเยาวชนของตูนิเซียได้แสดงความเคารพต่อเกซเกซ และส่งความเสียใจไปยังครอบครัวของเธอ

ufabet

เดบิวต์ Eya และ Sarra ซึ่งทั้งคู่อายุ 16 ปี จบการแข่งขันในตำแหน่งที่ 21ในโตเกียว

“ฉันรู้สึกตกใจกับข่าวการเสียชีวิตของกะลาสี Eya Guezguez” โธมัส บาค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากลกล่าว “เธอเป็นคนที่มีพรสวรรค์และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักกีฬารุ่นเธอ

“การมีส่วนร่วมของ Eya Guezguez ที่งาน Tokyo 2020 ร่วมกับ Sarra พี่สาวฝาแฝดของเธอจะยังคงสร้างแรงจูงใจให้กับสาวๆ ในทุกๆ ที่ ความคิดของเราอยู่กับครอบครัว เพื่อนฝูง และชุมชนโอลิมปิกในตูนิเซีย”

หน้า Facebook ของ CNOT กล่าวว่าดาวรุ่งเกซเกซเสียชีวิตขณะฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติที่จะเกิดขึ้นเรือบดที่กำลังแล่นโดย Eya และ Sarra ล่มในสภาพอากาศที่มีลมแรง โดยประธาน CNOT Mehrez Boussayan บอกวิทยุท้องถิ่นว่าโค้ชของพี่สาวน้องสาวอยู่เคียงข้างพวกเขาในเรือเร็วในขณะนั้น

มีรายงานว่าโค้ชพยายามช่วย Sarra ให้หนีจากอุปกรณ์ที่พันกันก่อนที่จะพบ Eya ซึ่งเขาพยายามทำ CPR แต่ก็ไร้ผล เยาวชนโอลิมปิกถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซึ่งเธอเสียชีวิตหลังจากจมน้ำ

รายละเอียดเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมยังคงไม่ชัดเจน แต่รายงานบางฉบับระบุว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นผลมาจากสภาพอากาศเลวร้ายและลมแรงเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตระหนกให้กับชุมชนกีฬาของตูนิเซีย และจุดชนวนให้เกิดความโกรธเคืองและความคับข้องใจในหมู่ชาวตูนิเซีย ด้วยการจัดการคำถามมากมายและลักษณะของอุปกรณ์ความปลอดภัย

มีการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อสองสามชั่วโมงก่อนที่ชาวมุสลิมจะครบกำหนดละศีลอดในวันที่เก้าของเดือนรอมฎอน

“ขอพระเจ้าเมตตาผู้ล่วงลับ ปล่อยให้เธอได้พักผ่อนชั่วนิรันดร์ในสรวงสวรรค์ และให้ครอบครัวและญาติของเธอ และครอบครัวนักกีฬาทุกคนมีความอดทนและการปลอบโยนที่สวยงาม” แถลงการณ์จาก CNOT กล่าว


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated