UFA Slot

มิธาลี ราจ ทำนายอนาคตที่สดใสสำหรับคริกเก็ตหญิงในอินเดีย

มิธาลี ราจ อดีตกัปตันทีมชาติอินเดียกล่าวอินเดียอยู่ในอังกฤษสำหรับชุดไวท์บอลหลายรูปแบบซึ่งรวมถึงนานาชาติ 20 รายการสามรายการและจบด้วยการแข่งขันระดับนานาชาติสามรายการในหนึ่งวัน โดยรายการสุดท้ายเป็นรายการ Lord’sเกมของผู้หญิงยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้เข้าชมเป็นประวัติการณ์ในทุกสนามใน The Hundred ซึ่งเสร็จสิ้นเมื่อต้นเดือนนี้

เมื่อพูดถึงซีรีส์สารคดีเรื่องใหม่ชื่อ One Billion to One The Great Indian Cricket Dream ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในปลายเดือนนี้ทาง BBC World News Channel และ iPlayer Raj เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกจะดำเนินต่อไปเท่านั้น

“ด้วย IPL ของผู้หญิงที่ประกาศในปีหน้า [มีนาคม 2023] ชัดเจนว่าสิ่งต่าง ๆ จะเปลี่ยนไปครั้งใหญ่สำหรับคริกเก็ตหญิง” Raj ซึ่งเป็นนักคริกเก็ตหญิงที่ตกแต่งมากที่สุดในอินเดียกล่าว“ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับเด็กผู้หญิงที่จะเล่นกีฬาเป็นอาชีพ เพราะมันเป็นไปได้และมีเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง และตอนนี้ก็ไม่ได้คลุมเครือแล้ว – คริกเก็ตของผู้หญิงมีความผูกพันมากมาย”

UFA Slot

“มีชื่อเสียงและรุ่งโรจน์ และด้วยโซเชียลมีเดีย ทุกอย่างก็ขยายออก มีเด็กผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่เป็นแบบอย่างในกีฬาคริกเก็ตจนถึงตอนนี้”Raj ผู้เล่น 12 Tests, 232 ODIs และ 89 T20s สำหรับอินเดียกล่าวว่าเส้นทางสู่เกมของผู้หญิงในอินเดียมีความชัดเจนมากขึ้นกว่าตอนที่เธอเริ่มเล่นในช่วงต้นปี 1990

“สำหรับปู่ย่าตายายของฉัน มันยากสำหรับพวกเขาที่จะประมวลผลว่าหลานสาวของพวกเขาเข้าสู่วงการกีฬา และกีฬาที่เป็นกีฬาที่ดุร้าย” Raj กล่าว“ลูกพี่ลูกน้องของฉันไม่มีใครชอบเล่นกีฬา และฉันเป็นคนเดียวในครอบครัวที่เลือกอาชีพที่ไม่ธรรมดาสำหรับผู้หญิงที่จะกลับไปในสมัยนั้น

“ความประทับใจแรกของฉันเกี่ยวกับคริกเก็ตคือมันมีไว้สำหรับเด็กผู้ชายเท่านั้นเพราะโรงเรียนที่พี่ชายของฉันอยู่นั้นเต็มไปด้วยเด็กผู้ชาย ฉันไม่เห็นผู้หญิงคนไหนเลย“แล้ววันหนึ่งโค้ชของพี่ชายฉันขอให้ฉันหยิบไม้ตี เห็นได้ชัดว่าฉันประทับใจเขา บางทีอาจจะมากกว่าพี่ชายของฉัน เพราะโค้ชบอกพ่อของฉันให้ทุ่มเทแรงกาย เวลา และเงินของเขาเพื่อเปลี่ยนลูกสาวของเขาให้เป็นนักคริกเก็ตมากกว่าที่จะ ลูกชายของเขา.”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated