Sports

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจับตาดู ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์

Michael Edwards ผู้อำนวยการกีฬาขาออกของ Liverpool อยู่ในรายชื่อผู้เข้ารอบของ Paris Saint-Germain

กล่าวกันว่าสโมสรฝรั่งเศสกำลังมองหาทางเลือกที่จะเข้ามาแทนที่เลโอนาร์โดหัวหน้าคนปัจจุบันของพวกเขาซึ่งอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างร้ายแรงหลังจากความล้มเหลวของแชมเปี้ยนส์ลีกล่าสุดของ PSG หลังจากกว่าสิบปีที่แอนฟิลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ประกาศในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ว่าเขาจะ ลา ออกจากตำแหน่งที่สโมสร

เขาเป็นส่วนสำคัญในกระบวนการสรรหาของลิเวอร์พูลและมีบทบาทสำคัญในการสร้างทีมปัจจุบันของ Jurgen Klopp ช่วยให้สโมสรเซ็นสัญญากับผู้เล่นหลักหลายคนรวมถึง Mohamed Salah, Virgil van Dijk, Sadio Mane, Andy Robertson และอื่น ๆ อีกมากมาย

และด้วยเหตุนี้ PSG จึงกระตือรือร้นที่จะรักษาความปลอดภัยให้กับบริการของเขา ตามรายงานของDaily Telegraph รายงานของพวกเขาระบุว่า Leonardo ผู้อำนวยการกีฬาคนปัจจุบันของ Parisians คาดว่าจะออกเดินทางเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

การจากไปที่คาดหมายของเขาเกิดขึ้นหลังจากฤดูกาลที่ย่ำแย่อีกครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งพวกเขายอมจำนนต่อเรอัล มาดริดและถูกไล่ออกจากสนามในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้ว่าเอ็ดเวิร์ดส์จะไม่ได้ประกาศการตัดสินใจของเขา แต่ก็มีความสนใจในตัวเขามากมาย และเป็นที่เข้าใจได้ ดังนั้นการมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่หกและแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี

Edwards ไม่ใช่ชื่อเดียวในรายชื่อผู้เข้ารอบของ PSG สำหรับบทบาทผู้อำนวยการด้านกีฬา อันเดรีย เบอร์ต้า จากแอตเลติโก มาดริด, จิโอวานนี่ รอสซี จากซัสซูโอโล่, ฮูโก้ เวียน่า จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็กำลังถูกพิจารณาเช่นกัน Fabio Paratici ของท็อตแนมซึ่งถูกนำตัวไปที่ลอนดอนเหนือในเดือนมิถุนายน 2564 ก็มีข่าวลือว่าเป็นคู่แข่งกันสำหรับบทบาทในเมืองหลวงของฝรั่งเศส

หาก PSG นำ Edwards เข้ามา อาจเป็นตัวแทนของการทำรัฐประหารครั้งสำคัญ เนื่องจากเขาไม่เพียงแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการค้นหาพรสวรรค์เท่านั้น แต่ยังได้รับผลตอบแทนมหาศาลจากเงินสโมสรของเขาเมื่อต้องขายเงินเพื่อขาย – ดังที่แสดงไว้เมื่อPhillipe Coutinho ถูกขายให้กับบาร์เซโลนาในราคา 142 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2561

UFA Slot

เคนนี่ ดัลกลิช วัยเยาว์นั้นเก่งมากในการไต่สวนที่เวสต์แฮม

เคนนี ดัลกลิชผู้ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูลเคยฝึกซ้อมกับเวสต์แฮมในวัย 14 ปี และได้รับการปรบมือจากกัปตันทีมชาติอังกฤษ บ็อบบี้ มัวร์ กัปตันทีมชาติอังกฤษที่คว้าแชมป์โลกหลังจากทำประตูได้อย่างน่าทึ่ง Harry Redknapp เผย

แฮร์รี เรดแนปป์ เปิดเผยว่า เคนนี่ ดัลกลิช วัยเยาว์นั้นเก่งมากในการไต่สวนที่เวสต์แฮม เขาออกจากกัปตันทีมชาติอังกฤษ บ็อบบี้ มัวร์ ที่คว้าแชมป์โลกอย่าง บ็อบบี้ มัวร์ ปรบมือให้กับประตูอันน่าทึ่ง

ดัลกลิช ตำนาน ของ ลิเวอร์พูล, เซลติก และ สกอตแลนด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษเท่าที่เคยมีมา และนั่นก็ชัดเจนตั้งแต่อายุ 14 ปี

‘King Kenny’ ซึ่งได้รับการขนานนามจากผู้ซื่อสัตย์ในแอนฟิลด์ คว้าแชมป์ลีก 10 สมัยในสกอตแลนด์และอังกฤษ พร้อมกับถ้วยยุโรป 3 สมัย เมื่อเขากลายเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูที่ดีที่สุดในเกม

แต่ชัดเจนว่าตั้งแต่เริ่มต้น ดัลกลิชถูกกำหนดให้มีความยิ่งใหญ่ ตามที่เรดแนปป์บอกกับ talkSPORT ดัลกลิชอายุน้อยทำรอบให้ทีมชั้นนำของอังกฤษก่อนที่จะเลือกเซลติกเป็นสโมสรอาชีพแห่งแรกของเขา และเรดแนปป์เปิดเผยว่าเวสต์แฮมอยู่ในรายชื่อของเขา

“เคนนี่มาที่เวสต์แฮม คุณรู้ไหมว่าเขาอายุ 14 หรือ 15 ปี” ผู้จัดการทีมแชมป์เอฟเอ คัพ บอกกับอลัน บราซิล และ อัลลี แมคคอยสต์ เกี่ยวกับtalkSPORT Breakfast “เขามาที่เวสต์แฮมพร้อมกับเด็กน้อยอีกคน พวกเขาเล่นให้กับนักเรียนชาวสก็อตแลนด์ ดังนั้นพวกเขาจึงมาที่เวสต์แฮมและพวกเขาอยู่ที่นั่นประมาณแปดหรือเก้าวันเพื่อฝึกฝน

“ฉันเคยไปรับเขา ฉันมีรถเล็ก ออสติน 1100 ตัวน้อย และรอน กรีนวูดบอกกับฉันว่า คุณช่วยไปรับเขาตอนที่ฉันเดินผ่านไปที่นั่นได้ไหม “ในตอนเช้าฉันจะไปรับเคนนี่ พาเขาไปฝึก แล้วส่งเขากลับมาหลังจากฝึกกับเด็กอีกคน”

Redknapp ไม่ค่อยตระหนักถึงผู้โดยสารชาวสก็อตของเขาในเวลานั้น แต่ไม่นานก่อนที่เขาจะหมดหวังที่จะเห็นเขาอยู่ข้างๆ และดังคำกล่าวที่ว่า ‘ความยิ่งใหญ่ยอมรับในความยิ่งใหญ่’ กับมัวร์ผู้พิทักษ์ทีมชาติอังกฤษในตำนานที่ประทับใจทุกคน Redknapp อธิบายว่า: “เรามีนัดซ้อมในเช้าวันเสาร์วันหนึ่ง เคนนี่เป็นผู้เล่นอายุต่ำกว่า 15 ปี แต่พวกเขาทำให้เขาอยู่ในทีมชุดใหญ่กับตัวสำรอง 

“ลูกบอลเข้ามาหาเขา และคุณรู้มุมในกล่อง อันที่เขายิงได้ 100 ครั้ง เขารับบอล ซบไหล่แล้ว *ปัง* งอตรงมุมบนสุด “ทุกคนปรบมือให้เขา บ็อบบี้ มัวร์ยืนอยู่ตรงเส้นแบ่งครึ่ง  “ฉันพูดว่า: ‘เราจะไปหาเขาไหม? เราจะได้รับเด็กคนนี้หรือไม่?

“เขาพูดว่า: ‘ไม่ ไม่มีโอกาส เขากำลังมองไปรอบๆ เขามาที่นี่ เขาจะไปลิเวอร์พูล หรือที่ไหนก็ตามที่เขาจะตามมา แต่เขาจะลงเอยที่เซลติก เรากำลังพยายาม แต่เราไม่มีโอกาสแล้ว’” Dalglish ได้เซ็นสัญญากับ Celtic ซึ่งเขาใช้เวลาเก้าฤดูกาลในการเป็นตำนานของสโมสร

บ็อบ เพสลีย์ ผู้จัดการทีมระดับตำนานของลิเวอร์พูล ได้สร้างนักเตะที่แพงที่สุดของดัลกลิชให้เป็นนักเตะที่แพงที่สุดในอังกฤษ เมื่อเขาเซ็นสัญญากับเขาด้วยเงิน 440,000 ปอนด์ในปี 1977 ซึ่งเขาเป็นผู้นำในด้านฟุตบอลยุโรปที่โดดเด่นที่สุดทีมหนึ่ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com

ufa slot

Releated