ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

โอบาเมยอง ระบุ ตอนที่เหน็บ อาร์เตต้า เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ระบุ ตอนที่เหน็บ มิเกล อาร์เตต้า มันเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมอวยพรให้ทุกคนที่ อาร์เซน่อล โชคดีกับการเล่นหลังจากนี้

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้า เชลซี กล่าวว่าตอนที่ตนให้สัมภาษณ์เชิงเหน็บแนม มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล นั้น มันเป็นการทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ หลังจากตอนนั้นตนรู้สึกแย่มากๆ กับสถานการณ์ที่เคยเกิดขึ้นระหว่างตนกับ “ไอ้ปืนใหญ่”

โอบาเมยอง เคยมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับ อาร์เตต้า หลังจากกุนซือชาวสแปนิชไม่พอใจกับความประพฤติของดาวเตะชาวกาบองจนถึงขั้นเคยถอดเขาออกจากการเป็นกัปตันทีมและดร็อปเขาหลายนัด ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกันเมื่อ โอบาเมยอง ได้ยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล และไปอยู่ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022

มิเกล อาร์เตต้า

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้มีการเผยแพร่คลิปที่ โอบาเมยอง พูดเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ หลังจากที่เจ้าตัวเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า แล้ว และหนึ่งในนั้นคือการที่เขาบอกว่า อาร์เตต้า ไม่มีทักษะการบริหารคนที่ดี เพราะรับมือกับนักเตะชื่อดังไม่ได้ ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 33 ปีโดนแฟนบอล อาร์เซน่อล ตำหนิในระดับหนึ่ง กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับคลิปนั้น

โอบาเมยอง เผยว่า “ผมรู้มาว่าตอนนี้มันมีการโพสต์คลิปวิดีโอที่ถูกอัดในตอนที่ผมเพิ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า ได้ไม่นาน ตอนนั้นผมยังมีความรู้สึกแย่ๆ หลายอย่างน่ะนะ ในฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และผมก็ขออวยพรให้อดีตเพื่อนร่วมงานของผมทุกคนไปได้สวย ยกเว้นเกมในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ (วันที่ เชลซี ต้องเจอกับ อาร์เซน่อล) ตอนนี้ผมต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่กับเกมในวันพรุ่งนี้แล้ว (เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน ในวันอังคารที่ 11 ตุลาคม)”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com

ufa slot

Releated