UFA Slot

แมนฯ ซิตี้ต้อง ‘ประมวลผล’ ความพ่ายแพ้รอบรองชนะเลิศและ ‘กลับมา’ – Guardiola

Pep Guardiola กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ต้อง “ดำเนินการ” การสูญเสียรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับเรอัลมาดริดและ “กลับมา”

ในขณะที่พวกเขาต้องการปกป้องตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกเมืองสุดท้ายถูกแย่งชิงไปจากพวกเขาในสเปนเนื่องจากเรอัลยิงสองครั้งในช่วงทดเวลาเจ็บและอีกครั้งในช่วงต่อเวลาพิเศษเพื่อกลับมาจากสองเป้าหมาย

พวกเขานำลิเวอร์พูล 1 แต้มในลีก และพบกับนิวคาสเซิลในวันอาทิตย์“มันยากสำหรับเรา ผมปฏิเสธไม่ได้” กวาร์ดิโอล่ากล่าวถึงความพ่ายแพ้ในวันพุธ“เราเข้าใกล้นัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกมาก

“ตอนนี้ เราต้องดำเนินการกับสิ่งนั้น และกลับมา พร้อมกับคนของเราที่บ้าน และในสี่เกมสุดท้ายที่เรามี”

หนึ่งในความสัมพันธ์ที่น่าพิศวงที่สุดในประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีก ซิตี้ดูเหมือนจะได้รับชัยชนะหลังจากประตูของริยาด มาห์เรซทำให้พวกเขาขึ้นนำ 5-3 ในการแข่งขันแต่สองประตูจากทดแทน Rodrygo ในช่วงทดเวลาเจ็บให้กับทีม Real ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ยิงตรงเป้าหมายได้ยกระดับขึ้นก่อนที่จุดโทษของ Karim Benzema จะชนะให้กับฝ่ายสเปนในช่วงต่อเวลาพิเศษ

UFA Slot

“ในครึ่งแรกเราไม่มีเกม [เรา] ไม่ดีพอ แต่เราไม่ได้ทนทุกข์อะไรมาก” กวาร์ดิโอล่าบอกกับบีทีสปอร์ต“หลังจากที่เราทำประตูได้ เราก็ดีขึ้น เราพบว่าจังหวะและเกมของเรา และผู้เล่นก็สบาย

ไม่เหมือนในช่วง 10 นาทีที่ผ่านมาที่พวกเขาโจมตีและโจมตีและคุณต้องทนทุกข์ทรมาน มันไม่ได้เกิดขึ้น“พวกเขาใส่ผู้เล่นจำนวนมากลงในกรอบเขตโทษ โดยมีเอแดร์ มิลิเตา, โรดรีโก้, วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า และพวกเขาจ่ายบอลและยิงสองประตู”

“เราไม่ได้เล่นดีที่สุดของเรา แต่มันเป็นเรื่องปกติ รอบรองชนะเลิศ ผู้เล่นรู้สึกกดดันและต้องการทำมัน ฟุตบอลเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ มันเป็นเกมแบบนี้ เราต้องยอมรับมัน”’พวกเขาอาจจะระเบิดหลังจากนี้

‘ตอนนี้ความสนใจของเมืองหันกลับไปสู่การแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมที่พวกเขาจะเผชิญหน้าในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกหากพวกเขาไปถึงที่นั่น ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงหงส์แดงจะพบกับท็อตแนมในเย็นวันเสาร์

วันก่อนเกมที่ซิตี้กับนิวคาสเซิลด้วยการขึ้นนำจ่าฝูงอย่างแน่นแฟ้นโดยเหลืออีกเพียงสี่เกม เกจิได้ตั้งคำถามว่าการสูญเสียในวันพุธอาจส่งผลกระทบต่อแชมป์อังกฤษที่ครองตำแหน่งอยู่มากเพียงใด

“มันเป็นการสูญเสียที่น่าเศร้า” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ Jonathan Woodgate กล่าวกับ BBC Radio 5 Live “มันขยายผลอะไรในลีก พวกเขาสามารถระเบิดได้หลังจากนี้”โจเลียน เลสคอตต์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกกับ BT Sport ว่า “คุณต้องโชคดีหน่อย เราเคยเห็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล้มที่อุปสรรค์นี้มาก่อน“ยังมีอีกมากให้เล่น แฟน ๆ ต้องเล่นในวันอาทิตย์ พวกเขาต้องยกทีมนี้”

“เป็นเวลานานแล้วที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก ดังนั้นผมมั่นใจว่านี่จะสร้างความเสียหายให้กับเขาอย่างแน่นอน”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated