UFA Slot

ออสเตรเลีย 30-28 อังกฤษ: เจมี่จอร์จกล่าวว่านักท่องเที่ยว ‘ไม่ได้ชก’

อังกฤษ “ไม่ชก” ในการพ่ายแพ้ต่อออสเตรเลีย 14 คนโสเภณี เจมี่ จอร์จ กล่าวWallabies เสียผู้เล่นสามคนจากอาการบาดเจ็บและล็อค Darcy Swain ให้เป็นใบแดงก่อนหยุดพักทำให้อังกฤษอยู่ในตำแหน่งสูงสุดในการเปิดซีรีส์แต่นักท่องเที่ยวกลับปล่อยทิ้งห่าง 5 แต้ม

และกลับมาที่ 30-28 เท่านั้น ซึ่งเป็นผลที่ปฏิเสธการครอบงำในครึ่งหลังของออสเตรเลีย โดยพยายามช้าไป 2 ครั้ง“เราเป็นศัตรูตัวฉกาจของเราในบางครั้ง” จอร์จกล่าวนักเตะวัย 31 ปีรายนี้เล่าต่อในรายการ Rugby Union Weekly ของ BBC Radio 5 Liveว่า

“เราอาจมอบเกมนั้นให้พวกเขา“เรามีโอกาสที่ดีที่จะชนะมัน เราไม่ได้ชกซึ่งน่าผิดหวังมาก”แมตช์ ‘เสมอกัน’ ใบแดง – โจนส์การสูญเสียครั้งนี้เป็นครั้งที่สี่ติดต่อกันของอังกฤษ – รวมถึงการแข่งขันที่ไม่ใช่หมวกกับพวกป่าเถื่อน – หลังจากหกชาติที่น่าผิดหวังมันอาจจุดชนวนการเรียกร้องให้อังกฤษนำโค้ชคนใหม่เข้ามาแม้ว่าสมาคมรักบี้จะแสดงการสนับสนุนสาธารณะ

สำหรับ Eddie Jonesหลังจาก Six Nationsโจนส์พูดถึงการสูญเสียในวันเสาร์: “ฉันผิดหวังที่เราแพ้ ผลงานไม่ดีพอ ฉันยอมรับและนั่นเป็นความรับผิดชอบของฉัน เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อพลิกสถานการณ์”

โจนส์กล่าวเสริมว่าใบแดงของ Swain อาจทำให้การแข่งขัน “เท่ากัน” โดยกล่าวว่าผู้ตัดสินโดยทั่วไป “ช่วยทีมด้วยใบแดง”“มันเป็นการแลกเปลี่ยนทางสังคม มันเกิดขึ้น นั่นเป็นเรื่องปกติ และเราต้องดีพอที่จะรับมือกับมัน” โจนส์กล่าวต่อ“สิ่งนั้นเกิดขึ้นได้ในทุกเกมของรักบี้ที่ฉันเคยเห็น

UFA Slot

เพราะพวกเขาเป็นคนดี ผู้ตัดสิน ฉันไม่ได้วิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสิน ฉันไม่ได้ใช้เป็นข้ออ้าง นั่นคือความจริงของรักบี้”ต้องใช้ ‘การกระทำมากกว่าคำพูด’จอร์จกล่าวว่าอังกฤษจะต้อง “สนทนาอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมา” ก่อนการทดสอบครั้งที่สองในบริสเบนในวันที่ 9 กรกฎาคม

เพื่อหาสาเหตุที่พวกเขาสามารถระบุปัญหาในเกมของตนได้ แต่ไม่ใช่วิธีแก้ไขปัญหาเมื่อถูกถามถึงสิ่งที่อังกฤษต้องการทำเมื่อพวกเขานำอยู่ 5 แต้ม จอร์จกล่าวว่า: “มีบางสิ่งที่เรากำลังดำเนินการ – หนึ่งในนั้นคือวินัย“แน่นอนว่าข้อความนั้นไม่ผ่านเพราะเราแย่ในช่วง 20 นาทีที่แล้ว”จอร์จเสริมว่า “ข้อความที่ส่งเข้ามา” เป็น “อีกสิ่งหนึ่งที่เราพูดถึงในหกประเทศ”

“เรากำลังพยายามส่งข้อความและเรายังมีคนให้โทษที่งี่เง่า” เขากล่าวต่อ”นั่นเป็นพื้นที่ที่เราต้องปกปิดและทำให้แน่ใจว่ามีการกระทำมากกว่าที่จะเป็นเพียงคำพูด”‘Farrell and Smith ล้นหลาม’ – Hunt

อังกฤษชนะเพียงสองเกมใน 2022 Six Nations และการขาดการโจมตีที่เหนียวแน่นเป็นหนึ่งในประเด็นการพูดคุยของทัวร์นาเมนต์Owen Farrell กลับมาจากอาการบาดเจ็บเพื่อลงตัวจริงในเกมกับออสเตรเลีย โดยร่วมมือกับ Marcus Smith วัย 23 ปี วัย 23 ปีผู้มากความสามารถ

แต่ทั้งคู่ก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อทีมของพวกเขาหัวหน้าโค้ชทีมชาติอังกฤษ Eddie Jones ได้เน้นย้ำก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่ได้คาดหวังความสมบูรณ์แบบสำหรับทีมของเขาในขณะนี้เนื่องจากเขาจัดลำดับความสำคัญของฟุตบอลโลกปี 2023

แต่นาตาชา ฮันต์ สตรีครึ่งหลังหญิงชาวอังกฤษตั้งคำถามว่าการเป็นหุ้นส่วนอย่างฟาร์เรลและสมิ ธ ควรจะดีขึ้นหรือไม่โดยเหลือเวลาอีก 14 เดือนก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น“ฟุตบอลโลกอยู่ไม่ไกลตอนนี้” เธอกล่าว“คุณต้องเริ่มฝึกฝนการผสมผสานของคุณ มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับ Farrell และ Smith และฉันรู้สึกแย่กับการผสมผสานนั้น“ฉันไม่รู้ว่าเรากำลังพยายามโจมตียังไง”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated