เนย์มาร์

ริวัลโด สนับสนุน เนย์มาร์ ย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

ริวัลโด ตำนานดาวเตะทีมชาติบราซิล ออกโรงสนับสนุน เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของทีมปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ให้ย้ายไปร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ “ปีศาจแดง” ในช่วงหลัง

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อในประเทศฝรั่งเศส ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจติดต่อขอยืมตัว เนย์มาร์ มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ในขณะเดียวกัน เอริก เทน ฮาก ก็แบ่งรับแบ่งสู้ไม่ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง หรือแค่เฟกนิวส์

“ผมอยากให้ เนย์มาร์ ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ริวัลโด้ กล่าวกับ เบ็ทแฟร์

“ในช่วงไม่กี่วันมานี้มีข่าวลือว่า เนย์มาร์ จะเซ็นสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกหลังจากจบฤดูกาล ซึ่งมันไม่เหมือนกับตอนที่เขาจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ไป เปแอสเช ซึ่งผมเห็นด้วยกับการย้ายครั้งนี้” ริวัลโด เริ่มกล่าว

เนย์มาร์

เนย์มาร์

“เมื่อปี 2017 ผมไม่คิดว่ามันเป็นประโยชน์สำหรับ เนย์มาร์ ที่จะย้ายไปเล่นในฝรั่งเศส แม้ว่าผมจะเข้าใจเหตุผลของเขา แต่ตอนนี้ผมเชื่อว่าการไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมในอาชีพการค้าแข้งของเขา”

“การได้เล่นในลีกดีที่สุดในโลกในสีเสื้อของสโมสรระดับตำนานเป็นสิ่งที่เหมาะกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง เนย์มาร์ ที่ต้องการความท้าทายใหม่ ซึ่งนอกจากนี้ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก”

“ทีมผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก จนสามารถได้แชมป์ลีก คัพมาแล้ว และยังสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ดังนั้นผมจึงเห็นว่า เนย์มาร์ มาถึงสโมสรที่มีโครงสร้างมากขึ้นในตอนนี้ และสโมสรที่พร้อมต้อนรับซูเปอร์สตาร์ที่จะทำงานทุ่มเทอย่างมากให้กับพวกเขา” ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com

แทงบอล

Releated