Sports

ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าปอล ป็อกบาได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว

Ralf Rangnick เชื่อว่า Paul Pogba จะไม่เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีก

เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ Liverpool เมื่อจบฤดูกาลโดยไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ กองกลางชาวฝรั่งเศสเดินกะโผลกกะเผลกจาก  ความพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล 4-0  ที่แอนฟิลด์หลังจากผ่านไป 10 นาทีเมื่อวันอังคารรังนิคอัพเดทความฟิตของป็อกบา

เครื่องหมายคำถามยังคงอยู่กับอนาคตของแข้งวัย 29 ปีกับปีศาจแดง เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่มีสัญญาณของข้อตกลงใหม่  รังนิคยืนยันว่าอาการบาดเจ็บที่น่องของป็อกบาน่าจะทำให้เขาต้องพักรักษาตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือ โดยยอมรับว่ามิดฟิลด์รายนี้น่าจะลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับยูไนเต็ด

นักเตะชาวเยอรมันกล่าวเมื่อวันศุกร์ว่า: “เขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมพรุ่งนี้และเป็นไปได้มากว่าจะไม่พร้อมสำหรับเกมอีกสี่เกมที่จะมาถึง “ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะไม่ต่อสัญญา และผมไม่รู้ บางทีสโมสรหรือ (นายใหม่) เอริก (เทน ฮาก) ก็จะไม่ต้องการต่อสัญญาด้วย ฉันไม่รู้. “แต่เป็นไปได้มากว่าเขาจะไม่อยู่ที่นี่อีกต่อไปในฤดูกาลหน้า”

แทงบอล

เมื่อเร็ว ๆ นี้แฟน ๆ หันมาสนใจ Pogba ในระหว่างชัยชนะ 3-2 เหนือ Norwich โห่เขานอกสนาม

ชาย 90 ล้านปอนด์ตอบโต้ด้วยการปิดหูเต็มเวลานี่เป็นเกมสุดท้ายของ Pogba ในสีเสื้อ United หรือไม่? ป็อกบาล้มเหลวในการมอบความรักให้กองเชียร์อย่างเต็มที่ตั้งแต่เขากลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในปี 2559 และหลายคนคาดว่าเขาจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อสัญญาหมดลง

เมื่อ Ten Hag ผู้จัดการทีม Ajax เพิ่งประกาศให้เป็นผู้รับผิดชอบคนต่อไปที่ Old Traffordชาวดัตช์ก็ยังสามารถโน้มน้าวให้ Pogba ตกลงเงื่อนไขใหม่ได้ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากรังนิคถูกตั้งค่าให้เข้าร่วมบอร์ดบริหารของยูไนเต็ด ความเห็นของเขาจึงเสนอเป็นอย่างอื่น

“ตอนนี้มันไม่สมเหตุสมผล (ที่จะพูดถึงลักษณะของเขาในฐานะนักเตะ)” กุนซือชั่วคราวกล่าวเมื่อถูกถามว่ามิดฟิลด์รายนี้เป็นปริศนาหรือไม่ “เขาได้รับบาดเจ็บ เขาเป็นผู้เล่นที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับฝรั่งเศส เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่เขาเป็นตัวจริงให้กับทีมอย่างฝรั่งเศส

“เราทุกคนรู้ว่าเขามีศักยภาพแบบไหน และเขาเป็นนักเตะที่ดีแบบไหนได้ “แต่เขาก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ สองสามคน ที่ต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดอย่างยั่งยืนในสนามสำหรับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com

Releated