น้ำตาเดล โปโตร แพ้คัมแบ็กที่อาร์เจนติน่า โอเพ่น

น้ำตาเดล โปโตร แพ้คัมแบ็กที่อาร์เจนติน่า โอเพ่น

ฆวน มาร์ติน เดล โปโตร นักเทนนิสชาวอาร์เจนไตน์ ผู้ยิ่งใหญ่ของอาร์เจนตินา หวนคืนสู่วงการเทนนิสอีกครั้งหลังจากหายเจ็บไป 2 ปีครึ่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเอาชนะเฟเดริโก เดลโบนิส เพื่อนร่วมชาติในรายการอาร์เจนตินา โอเพ่น ในสิ่งที่คาดว่าจะเป็นหนึ่งในการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเดล โปโตรก่อนจะเกษียณ อดีตแชมป์ยูเอส โอเพ่นวัย 33 ปี ถูกเอาชนะด้วยอารมณ์เมื่อจบชัยชนะ 6-1, 6-3 ของเดลโบนิสใน 1 ชั่วโมง 23 นาที

อดีตมือวางอันดับ 3 ของโลกปาดน้ำตาขณะเตรียมเสิร์ฟเกมนัดสุดท้ายของแมตช์ หลังจากเดลโบนิสผนึกชัยชนะ เดล โปโตรก็สวมกอดคู่ต่อสู้ของเขาก่อนจะโบกมือให้ฝูงชนที่คอร์ทกีเยร์โม วิลาสของสโมสรลอนเทนนิสบัวโนสไอเรส

ufabet

“บางทีเราอาจไม่ได้เจอกันอีก” เดล โปโตรบอกกับแฟนๆ ในภายหลัง

“วันนี้ผมทุ่มเททุกอย่างที่มีจนถึงจุดสุดท้าย ผมมีความสุขเพราะเกมที่แล้วของผมน่าจะเป็นที่สนามเทนนิสต่อหน้าพวกคุณทุกคน ไม่ใช่ในงานแถลงข่าว ผมจะจดจำคุณตลอดไป” เขากล่าว เพิ่ม เดล โปโตรส่งสัญญาณเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขามีแผนจะเกษียณในไม่ช้าหลังจากการแข่งขันในสัปดาห์นี้ โดยอธิบายว่าการกลับมาของเขาเป็น “การจากลามากกว่าการกลับมา” เขาได้รับการปรบมือดังขณะที่เขาเดินบนศาลโดยฝูงชนที่อัดแน่นในวันอังคาร แต่ไม่สามารถส่งมอบสิ่งที่จะได้รับชัยชนะในเทพนิยาย

เดล โปโตรกล่าวว่าเขาต้องการดูว่าเข่าที่ได้รับการผ่าตัดแล้วรู้สึกอย่างไรในวันพุธ ก่อนตัดสินใจว่าจะลงเล่นในรายการริโอ โอเพ่นในบราซิลในสัปดาห์หน้าหรือไม่ “ผมจะคุยกับหมออีกครั้ง ผมต้องดูแลเข่า แล้วเราค่อยมาดูกัน” เดล โปโตร กล่าว “ฉันจะเปิดหน้าต่างทิ้งไว้เสมอ “ถ้าวันนี้เป็นครั้งสุดท้าย ฉันจะจากไปอย่างมีความสุข”

หลังจากเริ่มเกมเปิดด้วยการพักเสิร์ฟ เดล โปโตรถูกขัดขวางโดยการขาดความคล่องตัวของเขาหลังจากนั้น โดยเดลโบนิสต้องหยุดเสิร์ฟสามครั้งเพื่อชนะเซตแรกใน 33 นาที เดล โปโตรมีแนวต้านที่แข็งแกร่งขึ้นในเซตที่สอง แต่สุดท้ายเดลโบนิสก็เอาชนะได้ ความพ่ายแพ้ในวันอังคารเป็นงานแรกของเดล โปโตร นับตั้งแต่กระดูกสะบ้าหัวเข่าหักในเดือนมิถุนายน 2019 ที่ควีนส์ในลอนดอน

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com

Releated