UFA Slot

ฉันติดอยู่ตรงกลาง กาย พอร์เตอร์ ของอังกฤษเติบโตขึ้นมาในออสเตรเลีย

ใช้เวลาไม่นานในบริษัทของ กาย พอร์เตอร์ ที่จะชื่นชมว่าทำไม เอ็ดดี้ โจนส์ ถึงได้แสดงความเป็นประกายให้กับเขา นักบิดชาวออสซี่นั้นไม่ผิดเพี้ยน

แต่ยังมีริมฝีปากบนที่แข็งอยู่ตรงกลางซึ่งแสดงให้เห็นว่าเหตุใดโจนส์จึงไม่ลังเลใจในการส่งหมวกใบแรกให้เขาที่บริสเบนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว – แมตช์ที่อังกฤษอาจแพ้ได้ – ในตำแหน่งที่สำคัญที่สุดตำแหน่งหนึ่ง ในสนามและทำไมเขาถึงอยู่ที่นั่นในวันเสาร์

พอร์เตอร์ เป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของทีมชาติอังกฤษ แต่แล้ว – และเข้าใจได้จากภูมิหลังของเขา – เขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในมัคคุเทศก์ของทีมอย่างรวดเร็ว เขากลับมาที่ซิดนีย์แล้วครั้งหนึ่งนับตั้งแต่ออกจากออสเตรเลียไปเลสเตอร์ในปี 2020 ซึ่งเป็นทริปที่ใช้เวลาส่วนใหญ่กักตัวอยู่ในห้องพักในโรงแรม แต่สัปดาห์นี้เขาอยู่ในส่วนของเขา บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางอ้อมของเขาสู่ใจกลางอังกฤษ กองกลางในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย เพียงไม่กี่ก้าวจากหาดคูจีอันงดงาม

“ตำแหน่งตลกที่เพื่อนชาวออสเตรเลียของฉันบอกฉันว่าฉันพูดภาษาอังกฤษ และคนอังกฤษทุกคนบอกฉันว่าฉันเป็นคนออสเตรเลีย” พอร์เตอร์ ผู้ซึ่งได้รับฉายาว่า “ด็อก” จากเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาด้วยชื่อย่อของเขากล่าว “ฉันติดอยู่ตรงกลางนิดหน่อย”

อย่าสับสนสำเนียงที่สับสนสำหรับมุมมองที่ขัดแย้งกันในการเข้าแถวสำหรับอังกฤษในการเปิดตัวในฐานที่มั่นของรักบี้ออสเตรเลียกับอดีตเพื่อนร่วมทีมจำนวนหนึ่ง สำหรับในขณะที่ พอร์เตอร์ ใช้เวลาหลายปีในการก่อสร้างในออสเตรเลีย ย้ายไปอยู่ที่นั่นเมื่ออายุได้เจ็ดขวบก่อนที่จะไปเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยซิดนีย์ที่น่าเกรงขาม และได้รับตำแหน่งในบัญชีรายชื่อ Brumbies เขารู้สึกได้ถึงรากเหง้าภาษาอังกฤษของเขาเสมอ

UFA Slot

“ไม่มีการจอง มันเป็นสิ่งที่ฉันคิดในทางทฤษฎีเมื่อฉันเซ็นสัญญาใหม่ [กับเลสเตอร์ในเดือนกุมภาพันธ์] และการกลับมาที่ออสเตรเลียเป็นสิ่งที่ฉันต้องการจะทำหรือไม่”

พอร์เตอร์ ผู้ซึ่งเปิดเผยว่ามีความสนใจจากฝ่าย Super Rugby ก่อนที่เขาจะทำ ให้กับเสืออีกครั้ง “ฉันต้องการสร้างอาชีพมากกว่าที่จะกระโดดข้ามตลาดทุกประเภท การเล่นในอังกฤษและในพรีเมียร์ลีกในระดับที่คุณปรารถนา คุณจะต้องพยายามเข้าสู่การสนทนาเหล่านั้นด้วยความหวัง ฉันไม่มีข้อแม้เกี่ยวกับการกระโดดลงไป”

ประตูนั้นเริ่มแรกเปิดขึ้นพร้อมกับย้ายไปเลสเตอร์เมื่อสองฤดูร้อนที่แล้ว และจากนั้นก็กลายเป็นโอกาสที่สมจริงมากขึ้นเมื่อหัวหน้าโค้ชของพวกเขา สตีฟ บอร์ธวิค แตะไหล่เขาและตั้งคำถาม ในที่สุด มันก็กลายเป็นความจริงในเดือนมิถุนายนของปีนี้ เมื่อวันหลังจากที่Tigers’ Premiership เอาชนะ Saracensได้ โทรศัพท์ของเขาก็ส่ง Ping และเขาได้รับคำสั่งให้ไปลอนดอนเพื่อพบกับอังกฤษในวันรุ่งขึ้น

“ฉันไม่มีสัญญาณบ่งชี้ล่วงหน้าจนกระทั่งคืนหลังการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทำให้เป็นการพลิกกลับอย่างรวดเร็วมากในการเข้าแคมป์และเอาหัวของฉันไปรอบ ๆ” พอร์เตอร์กล่าวเสริม “ฉันเพิ่งได้รับข้อความแจ้งว่าฉันจะได้รับการประกาศในทีมและฉันต้องเดินทางไปลอนดอนในวันจันทร์

ฉันกำลังฉลองกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ฉันมีเพื่อนสามคนบินมาเพื่อเล่นเกมและฉันต้องขอโทษพวกเขาและส่งพวกเขาไปตามทาง มันเป็นถุงบรรจุอย่างเร่งรีบ”พอร์เตอร์ เกิดในเคนซิงตันและเล่นรักบี้ครั้งแรกที่ Rosslyn Park โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการดรอปเป้าหมายของจอนนี่ วิลกินสันในฟุตบอลโลกปี 2003 รอบชิงชนะเลิศ

เขารู้เพียงเล็กน้อยในช่วงนั้นว่าในปีต่อมาเขาจะก้าวขึ้นสู่เมืองซิดนีย์ เมืองที่อาชีพรักบี้ของเขาเฟื่องฟู ครั้งแรกที่ Scots College ต่อจากนั้นที่ Sydney Uni โจนส์ได้รับความสนใจจากข้อเท็จจริงที่ว่า พอร์เตอร์ ได้ฝึกฝนพรสวรรค์ของเขาโดยกล่าวว่า: “เขาเป็นคนไร้สาระที่ศูนย์ Sydney Uni ที่คึกคัก วิ่งอย่างหนักไล่เตะ นั่นคือทั้งหมดที่ Sydney Uni เคยทำและเขาก็ทำได้ดีจริงๆ” นั่นอาจฟังดูเหมือนเป็นการชมเชย แต่นั่นก็เป็นเรื่องลัทธิสโตอิกที่ไม่หรูหราซึ่งทำให้ พอร์เตอร์ แตกต่างออกไป


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated