คู่แข่ง เสือเดินได้ ที่มาสเตอร์ส

คู่แข่ง เสือเดินได้ ที่มาสเตอร์ส

ไทเกอร์ วูดส์ ดูพร้อมที่จะจัดการความท้าทายในการเดิน 72 หลุมที่ออกัสตา เนชั่นแนล เพียง 14 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาอย่างรุนแรงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ นั่นคือสิ่งที่คู่แข่งของแชมป์เมเจอร์ 15 สมัยกล่าวเมื่อวันจันทร์ขณะที่วูดส์ฝึกซ้อมสาธารณะครั้งแรกของเขาก่อน “การตัดสินใจเวลาเล่นเกม” ว่าจะพยายามกลับมาที่เดอะมาสเตอร์สหรือไม่

“เขาเดินได้ดี” เฟร็ด คัปเปิลส์ วูดส์ แชมป์มาสเตอร์ส 1992 กล่าวหลังจากเล่นเก้าหลุมกับวูดส์เมื่อวันจันทร์ “วิธีที่เขามอง มันน่าประทับใจมาก (หลักสูตร) ​​ก็โหดที่จะเดิน” คู่รักกล่าวว่าวูดส์ “จะไม่มีวันแจ้งให้คุณรู้ว่าเขากำลังเจ็บปวด” แต่เกมของเขาจะไม่ทนถ้าเขาเป็น “เขากำลังวางระเบิด” คู่รักกล่าว “เขาไม่ได้พลาดหลายช็อต ขับได้เยี่ยมมาก ผู้ชายคนนี้ เขาไม่จริงเลย คาเมรอน เดวิส ชาวออสเตรเลียที่เล่นห้าหลุมสุดท้ายกับวูดส์ในรอบซ้อมวันอาทิตย์ กล่าวว่าผู้ชนะระดับมาสเตอร์ส 5 สมัยคือ “ยังคงเดินขึ้นเนินสองลูกอย่างช้าๆ ในวันที่ 17 และ 18”

“เขาโดดเด่นมาก เขาตีได้ไกลพอที่จะเล่นในหลุมในแบบที่คุณต้องการเล่น ฉันไม่เห็นเหตุผลใดๆ ว่าทำไมเขาถึงไม่สามารถจัดรอบที่นี่ได้” วูดส์กล่าวว่าเขาโชคดีที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้และไม่ได้ถูกตัดขาขวา เขาต่อสู้เพื่อพักฟื้นเพื่อให้ตัวเองมีโอกาสได้ลงเล่นในสัปดาห์นี้ โดยเดินอย่างมั่นใจในวันจันทร์ ขณะที่ผู้ชมต่างโห่ร้องสนับสนุนสำหรับการคัมแบ็กของเขา

การเริ่มต้นโดย Woods ในรอบแรกในวันพฤหัสบดีจะเป็นหนึ่งในการต่อสู้บาดเจ็บที่น่าอัศจรรย์ยิ่งกว่าในประวัติศาสตร์กีฬา แชมป์ Masters 5 สมัยที่ไม่ได้เล่นเลยตั้งแต่ป้องกันตำแหน่งของเขาที่ Masters ในปี 2020 ซึ่งเล่นในเดือนพฤศจิกายนเนื่องจาก Covid-19 “เขาตีช็อตที่คุณควรตี” เดวิสกล่าว “เขาเล่นได้ดี ทุกอย่างดูแข็งทื่อ คงจะดีถ้าได้เจอเขาที่นี่ ถ้าเขาตัดสินใจที่จะออกรอบในวันพฤหัสบดี

“ดูเหมือนว่างานที่เขาทำอยู่ทำให้เขาพร้อมสำหรับสัปดาห์นี้ถ้าเขารู้สึกว่าพร้อม” Brooks Koepka ผู้ชนะรายการใหญ่สี่สมัยซึ่งกำลังมองหาเสื้อแจ็กเก็ตสีเขียวตัวแรกของเขาเล่น Masters ของปีที่แล้วเมื่อสองสัปดาห์หลังจากการผ่าตัดหัวเข่าและพยายามหลีกเลี่ยงรูปแบบ “สถานที่นี้ไม่ใช่ที่ที่เดินง่ายอย่างแน่นอน ฉันเข้าใจว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ มันจะเป็นเรื่องยาก

UFA Slot

“แต่ถ้าใครทำได้ ก็คือเขา”

Koepka กล่าวว่าเขาต้องการยาแก้ปวดเพื่อต่อสู้กับความเจ็บปวดเมื่อปีที่แล้ว “ผมต้องโดนยิงเพื่อเล่นเมื่อปีที่แล้ว มันยากพอที่จะเดิน” Koepka กล่าว “ฉันไม่รู้ทุกอย่างที่เขาต้องเจอ ฉันรู้แค่ว่าการเดินที่นี่เป็นเรื่องยากเมื่อคุณไม่มีส่วนต่างๆ ของร่างกายเหมือนอย่างที่คุณเคยชิน” “มันเป็นแชมป์เมเจอร์ มันคือออกัสตา” ไม่ว่าคุณจะเจ็บปวดแค่ไหน คุณคิดหาวิธี เขาจะคิดหาวิธี ถ้าใครทำได้เขาก็ทำได้”

แรงบันดาลใจเสือ วูดส์ต่อสู้กลับจากอาการบาดเจ็บที่เข่าและหลังมาเกือบตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา โดยเอาชนะกระดูกสันหลังรวมเพื่อคว้าแชมป์มาสเตอร์สปี 2019 “เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บหลายครั้งแล้ว ดังนั้นเขาจึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเราทุกคน” เวบบ์ ซิมป์สัน แชมป์ยูเอส โอเพ่น ปี 2012 กล่าว “มีเพียงเจตจำนงอันน่าทึ่งในตัวเขา ดังนั้นมันเจ๋งจริงๆ ที่เขาทำให้สัปดาห์นี้กลับมาอีกครั้งหลังจากรถชนกันครั้งนั้น” คาเมรอน สมิธ อันดับที่ 6 ของออสเตรเลียรอชมวูดส์ไม่ไหวแล้ว “มันจะใหญ่มาก” สมิ ธ กล่าว “ฉันแน่ใจว่าเขาอยากจะออกไปจากที่นี่ เขาเป็นคู่แข่งและเขาต้องการจะเอาชนะผู้คน”

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com

UFA Slot

Releated