เจอร์เก้น คล็อปป์

คล็อปป์ เผยชื่อ 2 ทีมที่ไม่อยากเจอในรอบก่อนรองชนะเลิศ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยชื่อ 2 ทีมที่ไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ประกบเจอในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เพราะดวลแข้งกันบ่อยพอแล้วในแต่ละซีซั่น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกโล่งใจที่ “หงส์แดง” ไม่ได้จับสลากไปเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจากที่มีการประกบคู่ทั้งรอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

เชลซี

ลิเวอร์พูล จะพบกับ เบนฟิก้า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และหากผ่านได้ก็จะเข้าไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง บียาร์เรอัล และ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่อีกสาย แมนฯ ซิตี้ เจอ แอต.มาดริด โดยที่ผู้ชนะจะเข้าไปเจอกับผู้ชนะของคู่ เชลซี พบ เรอัล มาดริด

ซึ่งนั่นหมายความว่า “หงส์แดง” มีโอกาสจะเจอทีมจากอังกฤษด้วยกันเองในรอบชิงชนะเลิศเลย

คล็อปป์ เผยหลังถูกถามถึงเรื่องการจับสลากประกบคู่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนนำ ลิเวอร์พูล ไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้

ว่า “ผมพร้อมเจอใครก็ได้ แต่สิ่งเดียวที่ผมไม่ต้องการคือเจอทีมจากอังกฤษด้วยกันเอง”

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“พวกเราเคยเจอมาแล้วในอดีตและผ่านมาได้ เราเคยเล่นในรอบชิงชนะเลิศกับทีมจากอังกฤษ ซึ่งไม่เป็นไรเลย เพราะยังไงในรอบชิงชนะเลิศ คุณก็ต้องเจอกับทีมที่ผ่านเข้ามา เราเล่นกับสโมสรอังกฤษ บ่อยพอแล้วในหนึ่งฤดูกาล และมันคงจะดีกว่าหากคุณได้เล่นกับทีมอื่นๆ บ้าง” นายใหญ่ “หงส์แดง” กล่าว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกของอังกฤษ ที่คว้า 4 แชมป์สำคัญในฤดูกาลเดียว เพราะยังอยู่ในเส้นทางทั้ง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ หลังได้แชมป์ คาราบาว คัพ มาแล้ว 1 รายการ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ shorthornhousing.com

Releated